Thầy cô trong bộ môn nội




Bệnh viện gia định
1. Cô Hoa
- Phó hiệu trưởng, chủ nhiệm bộ môn nội, trưởng khoa tim mạch BV gia định.
- Cô thương học trò nhiều lắm, cô không thích bạn nào lười biếng. Cô dạy hay dễ hiểu. Thi lâm sàng, cô hỏi kiến thức rộng cập nhật về tim mạch như ESC, AHA, JNC 8, Thang điểm CHAsDVas trong điều trị rung nhĩ…
2. Cô Hương
- Khoa tim mạch BV gia định, giáo vụ sau đại học
- Cô rất cần mẫn thăm và hỏi bệnh. Cô có điểm danh học viên. Cô sữa bệnh án rất hay làm các bạn nắm hết mọi vấn đề. Thi lâm sàng, cô hay hỏi bám sát vào bệnh án, hỏi rất nhiều chừng 1 giờ đồng hồ / 1 người thi, các câu hỏi của cô có trong bài học, trong sách nội.

3. Cô Kiểu
- Khoa tiêu hóa BV gia định
- Cô là người rất siêng năng, dạy các bạn rất nhiệt tình, có hôm bình bệnh án từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Cô truyền đạt hết kinh nghiệm lâm sàng của mình cho học viên, không dấu gì cả. Thi lâm sàng, cô hỏi những gì cô đã dạy. Học viên rất yêu quý cô.
4. Cô Hảo
- Khoa tiêu hóa BV gia định
- Cô là người rất chính xác và khoa học, dạy các bạn nắm vững những cái cơ bản. Thi lâm sàng, cô hỏi tập trung trong sách nội.
5. Thầy Đức
- Khoa tiêu hóa BV gia định, ĐHYD TPHCM
- Thầy là người sẳn sàng chia sẽ kiến thức của mình, các bạn có câu nào khó thì hãy hỏi thầy tới tấp, thầy sẵn lòng giải đáp. Thi lâm sàng, thầy hỏi tập trung trong sách nội.
6. Thầy Minh
- Khoa tim mạch BV gia định
- Thầy dạy hay dễ hiểu, nếu bạn nào nghe thầy dạy Y6 thì sẽ biết cách thầy dạy theo kiểu suy luận dễ nhớ bài. Thi lâm sàng, thầy hỏi tập trung trong sách nội.
7. Thầy Phúc
- Khoa hồi sức BV gia định
- Thầy dạy hay dễ hiểu, rất rộng. Thầy bắt các bạn làm chuyên đề và các bạn trình cho thầy nghe. Thi lâm sàng, thầy hỏi tập trung trong sách nội, và những chuyên đề bạn đã trình
8. Thầy Bảo
- Khoa hô hấp BV gia định
- Thầy dạy tuyệt vời, uyên bác, kiến thức cơ bản đến nâng cao. Thi lâm sàng, thầy hỏi tập trung trong 80 câu hỏi mà thầy đưa cho các bạn khi thực tập. Chúng ta sẽ xem 80 câu hỏi này ở link khác.
9. Cô Linh
- Khoa thận BV gia định
- Cô dạy tận tình, tỷ mỉ, sữa bệnh án chu đáo. Cô rất thích phần biện luận lâm sàng. Thi lâm sàng, cô hỏi rất nhiều câu trong bài lý thuyết thận. Bạn phải học thuộc bài lý thuyết thận.
10. Cô Tố Như
- Khoa hô hấp BV gia định
- Cô dạy tâm huyết, sữa bệnh án triệt để, cô không thích phần lược các cơ quan ghi ra hết các cơ quan mà ghi vắn tắt. Cô rất thích phần bệnh sử cách hỏi bệnh không ép cung, phần điều trị. Thi lâm sàng, cô hỏi rất nhiều câu trong phần cô dạy và ở ngoài như lao phổi, tràn dịch, nội soi phế quản. 
Bệnh viện Chợ Rẫy
1. Thầy ngọc
- Phó bộ môn nội, trưởng khoa hô hấp BV chợ rẫy
- Thầy dạy tuyệt vời, chậm rãi, kiến thức cơ bản đến nâng cao. Đi lâm sàng với thầy, thầy chỉ ra những điều mà bạn không ngờ tới. Thi lâm sàng, thầy hỏi tập trung trong bài thầy dạy và sách phác đồ Chợ rẫy mới nhất.
2. Cô Bích Hương
- Khoa thận BV chợ rẫy
- Cô dạy rất nhiệt tình, phương pháp dạy sáng tạo, cô thương học viên, cô không thích bạn nào lười biếng ít đi lâm sàng. Đi lâm sàng với cô, các bạn sẽ học nhiều lắm. Thi lâm sàng, cô hỏi tập trung trong bài lý thuyết cô dạy và những gì cô nói trong buổi bình bệnh án, đi lâm sàng.
3. Thầy Tuấn anh
- Khoa Tim mạch BV chợ rẫy
- Thầy vui tính lắm, dạy dễ hiểu. Thi lâm sàng, thầy hỏi cơ bản nhiều.
4. Thầy Vũ
- Khoa hô hấp BV chợ rẫy
- Thầy dạy bài rất nhẹ nhàng, kiến thức rộng. Thi lâm sàng, thầy hỏi cơ bản nhiều, nhất đọc phim XQ, bài thuyên tắc phổi, sách phác đồ Chợ rẫy mới nhất.
5. Cô Trang
- Khoa hô hấp BV chợ rẫy
- Cô sữa bệnh án rất nhanh, kiến thức cơ bản. Thi lâm sàng, cô hỏi câu dễ đến khó tập trung sách phác đồ Chợ rẫy mới nhất, sách nội.
6. Thầy Liêm
- Trưởng Khoa tim mạch BV chợ rẫy
- Thầy rất nhiệt tình dạy học viên, các HV phải trình chuyên đề, kiến thức chuyên đề phải mới nhất lấy từ AHA, ESC. Thi lâm sàng, thầy hỏi câu dễ đến khó tập trung những bài trình với thầy.
7. Cô Dung
- Khoa tiêu hóa BV Chợ rẫy
- Cô dạy rất cơ bản, sữa bệnh án chặt chẽ nhất là phần biện luận. Thi lâm sàng, cô hỏi câu dễ đến khó tập trung sách nội, làm bệnh án phải theo ý cô nhé.
8. Thầy Tú Duy, Thầy Bình, Cô Trang (tim mạch), Thầy Hiếu nhân (tim mạch)
- Do không được các thầy cô hướng dẫn trực tiếp lâm sàng nên chưa biết cụ thể ý của thầy cô. Thi tốt nghiệp sẽ gặp các thầy cô. Lúc đó cứ bình tĩnh, thầy cô tập trung hỏi trong sách nội, kiến thức update, kiến thức từ CME, chú ý tài liệu từ CME nhé.

Chúng em rất cám ơn và biết ơn các thầy cô bộ môn nội đã tận tình hướng dẫn lâm sàng cho chúng em. Xin chúc thầy cô nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

BS Lan, lớp CK1 nội 2012-2014.
BS.Zoro và BS.Giamen, lớp CK1 nội 2013-2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét